BIDV Tuyên Quang khẳng định uy tín cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng

- Kế thừa những giá trị cốt lõi của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), BIDV Chi nhánh Tuyên Quang không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành một trong những ngân hàng thương mại tiêu biểu, đi đầu trong cung ứng dịch vụ đến khách hàng.

Nhân viên BIDV Tuyên Quang tư vấn sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Giám đốc BIDV Tuyên Quang cho biết: Bám sát vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, BIDV Tuyên Quang đã tích cực đầu tư vào các lĩnh vực kinh tế trọng điểm như công nghiệp chế biến, sản xuất, xây dựng, thương mại, dịch vụ... Đồng thời, thực hiện tài trợ vốn phục vụ một số dự án, chương trình mục tiêu của tỉnh. 

Thực hiện Chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, BIDV Tuyên Quang tích cực triển khai nhiều giải pháp đưa nguồn vốn tín dụng đến với doanh nghiệp một cách kịp thời, hiệu quả. Trong đó, triển khai thực hiện chương trình tín dụng hỗ trợ sản xuất kinh doanh đối với doanh nghiệp thuộc đối tượng ưu tiên; cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp môi trường và các doanh nghiệp truyền thống của BIDV với lãi suất 6%/năm; cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ… Đến nay, BIDV Tuyên Quang đã tạo điều kiện cho khoảng 500 khách hàng doanh nghiệp vay vốn với tổng dư nợ trên 1.300 tỷ đồng.

Là khách hàng thân thiết của BIDV Tuyên Quang từ năm 2013 đến nay, ông Nguyễn Văn Hà, Giám đốc Doanh nghiệp Tư nhân Hưng Hà, tổ 2, phường Ỷ La (TP Tuyên Quang) chia sẻ: Doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh tôn chống nóng, sắt, thép phục vụ thị trường các tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ. Vượt qua đại dịch Covid -19, bước sang năm 2023 và 2024, doanh nghiệp tiếp tục đối mặt khó khăn do chi phí vật liệu cùng nhiều chi phí khác gia tăng. Nhờ có nguồn vốn vay của BIDV Tuyên Quang, doanh nghiệp đã được vay 8 - 10 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi phục vụ sản xuất kinh doanh. Có vốn, doanh nghiệp sản xuất đảm bảo tiến độ, kịp thời đáp ứng nhu cầu đơn hàng của đối tác và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Kiên trì với phương châm hoạt động: “Ngân hàng tìm đến khách hàng để phục vụ, không đợi khách hàng tự tìm đến với ngân hàng”, luôn coi khách hàng là đối tác kinh doanh, hợp tác cùng có lợi, chia sẻ đồng hành với khách hàng những lúc khó khăn, BIDV Tuyên Quang chủ động tiếp cận các dự án có tính khả thi, không phân biệt các thành phần kinh tế, ưu tiên cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả. 

BIDV Tuyên Quang hỗ trợ 7 tỷ đồng xây dựng Trường TH&THCS Yên Lâm (Hàm Yên).

Hiện BIDV Tuyên Quang đang triển khai cho vay gói tín dụng trung và dài hạn 50.000 tỷ đồng phục vụ sản xuất kinh doanh tới khách hàng doanh nghiệp, gói tín dụng ngắn hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp quy mô 270.000 tỷ đồng, gói tín dụng ngắn hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa có quy mô 80.000 tỷ đồng. Các gói tín dụng nói trên có lãi suất linh hoạt, vay ngắn hạn với lãi suất chỉ từ 5 - 7%/năm, vay dài hạn chỉ từ 6,5 - 8,5%/năm.

Cùng với phát triển sản xuất kinh doanh, BIDV Tuyên Quang còn đi đầu trong công tác an sinh xã hội. Từ năm 2022 đến nay, chi nhánh đã hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Trong đó hỗ trợ 7 tỷ đồng xây dựng Trường TH & THCS Yên Lâm (Hàm Yên). Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn", vào các ngày lễ lớn, BIDV Tuyên Quang tổ chức thăm hỏi, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Ngoài ra, cán bộ BIDV Tuyên Quang tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, tham gia giải chạy “Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”. Có thể khẳng định rằng, trong những năm qua, công tác an sinh xã hội được BIDV triển khai trên diện rộng và khắp mọi lĩnh vực góp phần không nhỏ vào công cuộc giảm nghèo nhanh và bền vững.

Chất lượng dịch vụ tốt, uy tín thương hiệu được khẳng định, BIDV Tuyên Quang đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp và cá nhân, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục