Anh Huy Mobile: Uy tín tạo nên niềm tin

- Phương châm cốt lõi “Uy tín tạo nên niềm tin”, Trung tâm Bảo hành- Sửa chữa smartphone Anh Huy (Anh Huy Mobile), số nhà 158, đường Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)-cạnh FPT shop ngã 8 đã khẳng định uy tín được đông đảo khách hàng trong, ngoài tỉnh đặt trọn niềm tin mang smartphone đến bảo hành, sửa chữa.

Anh Huy Mobile-địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin.

Anh Huy Mobile chuyên bảo hành, sửa chữa các loại smartphone, linh kiện chính hãng, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn. Hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề, tận tâm, trách nhiệm với khách hàng. Anh Huy đã đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, trung tâm nhận đào tạo và giới thiệu, tạo việc làm cho học viên sau học nghề.

Đa số khách tin tưởng mang điện thoại hỏng đến Anh Huy Mobile sửa chữa đều là khách quen lâu năm.

Là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện thoại, anh Huy chia sẻ: Thời kỳ công nghệ bùng nổ, smartphone được coi là vật bất ly thân của nhiều người. Khi điện thoại bị hỏng, khách hàng đều muốn tìm địa chỉ bảo hành, sửa chữa uy tín, đáng tin cậy. Đa số khách tin tưởng mang điện thoại hỏng đến Anh Huy Mobile sửa chữa đều là khách quen lâu năm hoặc được người thân, bạn bè giới thiệu. Đến đây, khách hàng được đón tiếp chu đáo, tư vấn cụ thể, đặc biệt là được “bắt bệnh” chính xác và đưa ra giải pháp xử lý tốt những vấn đề hư hỏng điện thoại đang gặp phải, nhanh chóng, có lịch hẹn cụ thể.

Để có thêm thông tin hoặc khi có nhu cầu bảo hành, sửa chữa smartphone, quý khách hàng có thể truy cập trang Fanpage: Anh Huy Mobile hoặc gọi số điện thoại:  0962 772 999.

Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề, tận tâm, trách nhiệm.

Phương châm cốt lõi của Anh Huy Mobile là “Uy tín tạo nên niềm tin”.

Trung tâm nhận đào tạo và giới thiệu, tạo việc làm cho học viên sau học nghề.

Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề, tận tâm, trách nhiệm với khách hàng.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục