Giải bóng rổ học sinh thành phố Tuyên Quang lần thứ III

- Ngày 30-4 và 1-5, tại trường THCS Lê Quý Đôn, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Câu lạc bộ Bóng rổ thành phố Tuyên Quang đã phối hợp tổ chức Giải bóng rổ học sinh thành phố Tuyên Quang mở rộng lần thứ III năm 2022.

Tham gia giải có 64 vận động viên đại diện cho 16 đội thi đấu đến từ các câu lạc bộ bóng rổ của các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố và huyện Sơn Dương, Chiêm Hóa.

Đồng chí Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố trao giải Nhất và Cúp vô địch cho đội
trường THPT Chuyên Tuyên Quang.

Sau 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội trường THCS Phan Thiết và đội trường THPT Chuyên Tuyên Quang; giải Nhì thuộc về đội trường THCS Trần Phú và đội trường THPT Chiêm Hóa; giải Ba thuộc về các đội: trường THCS Lê Quý Đôn, THCS Phan Thiết và trường THPT Sơn Dương. Ban tổ chức cũng trao giải khuyết khích cho đội trường THPT Ỷ La và trao cờ lưu niệm và quà cho 2 vận động viên xuất sắc nhất của đội trường THCS Phan Thiết và trường THPT Chuyên Tuyên Quang.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 47 năm kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2022), tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục