Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO sản xuất ở đâu? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản, TOTO luôn được đông đảo khách hàng Việt tin dùng. Tuy nhiên không ít khách hàng băn khoăn về nơi sản xuất, chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc tương tự thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Thiết bị nhà tắm TOTO được sản xuất ở đâu? 

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh mang sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới, TOTO đã xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất rộng khắp trên thế giới. Một số quốc gia có nhà máy sản xuất TBVS TOTO có thể kể đến như: Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia,.... 

https://lh7-us.googleusercontent.com/hoxc6UdEja0jtc96iERSRCXEMmtCZGkD0AZv7bFAQtdVlLB9MWNtZ6hgVV45FMY0BZ-x0xANQZE_IgQBqv6UoG7fC2ei9G5YBeKrN44g5QWb8Hq0RyJ7etCigbaLcRgceuSBj1UIgm55arv8

Nhà máy sản xuất TOTO tại Việt Nam

Ngoài ra, TOTO còn có văn phòng đại diện và nhà phân phối tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hệ thống nhà máy sản xuất rộng khắp cùng mạng lưới phân phối toàn cầu giúp TOTO dễ dàng tiếp cận khách hàng, cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt hơn và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường.

Nên mua thiết bị vệ sinh TOTO nội địa hay sản xuất tại Việt Nam?

Như đã chia sẻ ở trên, TOTO cũng có các nhà máy sản xuất riêng tại Việt Nam. Nhờ đó, khách hàng Việt khi mua sản phẩm TOTO sẽ có hai lựa chọn: Mua hàng nội địa Nhật và hàng sản xuất chính tại Việt Nam. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng. Cụ thể: 

  • Thiết bị vệ sinh TOTO nội địa Nhật là hàng được sản xuất tại Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Các sản phẩm này chỉ có thể được mua thông qua các kênh xách tay, không có công ty nào được ủy quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng. Hơn nữa, chúng thường có giá thành cao hơn so với sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra, người tiêu dùng nếu mua sản phẩm TOTO nội địa Nhật tại Việt Nam có thể gặp khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm nếu gặp sự cố.

https://lh7-us.googleusercontent.com/V7qM5NCXprTDGARxWwFnDjfxDfr3CLWDRnhV_V19IbaOnd41gzPajmZtm5ZIzMo34JMVTlBFJni8tIwP7fFNRJZaSK6y7FHEY2I05czJSa4RefYWsKiDbyXBJGlz-74wcxJV4ADw79YL7usS

Nắp rửa điện tử TOTO nội địa Nhật

  • Thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn dưới sự giám sát và kiểm soát chất lượng chặt chẽ của TOTO. Các sản phẩm này đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TOTO toàn cầu. Giá thành của các sản phẩm này thường cạnh tranh hơn so với TOTO nội địa Nhật. Đặc biệt, khi mua thiết bị vệ sinh sản xuất tại Việt Nam, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà TOTO được giới chuyên môn gọi là một trong những những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tốt nhất thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu những đặc điểm ưu việt. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/-irFkfjsNt-jGwsRVeulA5aat--uw_wu_JFoJdUf2iT4JbZ1zdneFdcI1sMKVTn1c4d32KKo1oGgM2EJwp_C_8ssxQd8SH-ntn0aWhFb0_ZQElhZv0vSgSzB1XEz5CFeGkmUvYcngIRUkBbi

Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Có thể kể đến như: 

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng: TOTO sở hữu bộ sưu tập sản phẩm phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Từ bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, bồn tắm, sen tắm, vòi chậu,... đến các phụ kiện đi kèm, tất cả đều được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến sự đẳng cấp cho không gian sống.
  • Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến: TOTO luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, mang đến trải nghiệm tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng.
  • Chất lượng vượt trội, độ bền cao: Sản phẩm TOTO được sản xuất từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Men sứ siêu nhẵn CeFiontect giúp chống bám bẩn, vi khuẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm TOTO được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn cao, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này, thiết bị vệ sinh TOTO luôn được tin dùng bởi các gia đình trên toàn thế giới cũng như khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh TOTO có đắt không?

Thiết bị vệ sinh TOTO thuộc phân khúc trung và cao cấp. Do đó giá thành sản phẩm cao hơn so với các thương hiệu thông thường. Giá của các thiết bị vệ sinh TOTO dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng tùy theo từng dòng sản phẩm. Mức giá này được xem là khoản đầu tư hợp lý cho sự bền bỉ và lợi ích mà sản phẩm mang lại.

https://lh7-us.googleusercontent.com/u7pe7PVTzs1Q2Gx0m4eglIvYIkfpjDX2zeCXkXyhcgEcFCH55H3sNIH_IUSSbIHKzOEIpxHlVzyBTTqHIkcYXQCiUE_-dc3bhQQzg4eTrgl_WSO7Xhgg2gO2tXkI8Jr80lSWggU_JYd9mFlp

Giá các thiết bị nhà vệ sinh TOTO tương xứng với chất lượng sản phẩm

Cần lưu ý rằng TOTO có thể không phù hợp với những người có ngân sách hạn hẹp. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu và khả năng tài chính trước khi đưa ra quyết định mua sắm.  

Hy vọng những thông tin về thiết bị vệ sinh TOTO ở trên sẽ có ích cho các chủ nhà. Nếu bạn có nhu cầu xem và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm TOTO chính hãng thì có thể đến showroom Minh Hải Plaza tại số 6 Ngô Quyền, Hải Dương. Hoặc liên hệ hotline 0964317588 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.

Tin cùng chuyên mục