Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội - cơ sở Tuyên Quang: Tôn vinh nhan sắc Việt

- Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng với hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam, Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trên hành trình tân trang nhan sắc.

 Dịch vụ tắm trắng phi thuyền luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội - cơ sở Tuyên Quang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2020 tại số 145 đường Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang). Tới đây, quý khách hàng sẽ không phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ, tay nghề của nhân viên, kỹ thuật viên. Từ những chi tiết nhỏ cũng được thẩm mỹ viện chú trọng, đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại đây hiện cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc da, giảm béo, tắm trắng, triệt lông, hifu trẻ hóa da đến các dịch vụ phun môi, phun mày, phun mí mở tròng hay các gói điều trị da chuyên sâu với trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Mọi khuyết điểm về mày, môi, mí mắt đều được khắc phục một cách nhanh chóng nhờ những công nghệ phun thêu thẩm mỹ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại, giúp gương mặt của khách hàng thêm phần cuốn hút nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên.

Mọi khuyết điểm trên gương mặt đều được khắc phục một cách nhanh chóng nhờ công nghệ phun thêu thẩm mỹ tiên tiến.

Một trong những phương pháp hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang, trị thâm mụn, xóa bớt xanh, bớt đỏ, xóa màu xăm chính là máy Laser Picosure. Đây là loại laser thế hệ mới với độ rộng sung siêu ngắn, tia laser khi vào da sẽ tạo hiệu ứng từ quang học chuyển sang cơ học, ít sinh nhiệt giúp mang lại hiệu quả ngay trong lần làm đầu tiên và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ triệt lông Diode Laser. Đây là một trong những phương pháp triệt lông hiệu quả đến 98% được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Bằng cách sử dụng sóng radio Frequence cùng bước sóng từ 808nm-810nm, các nang lông hấp thụ năng lượng laser bị ức chế phát triển, trở nên yếu dần và rụng tự nhiên. Công nghệ triệt lông Diode Laser còn giúp loại bỏ vi khuẩn trên da, kích thích sản sinh colagen trẻ hóa da, không gây đau rát như những phương pháp triệt lông thông thường.

Hình ảnh trước và sau khi phun môi nano tại Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội - cơ sở Tuyên Quang.

Một trong những dịch vụ luôn được khách hàng lựa chọn khi đến với thẩm mỹ 108 là dịch vụ tắm trắng phi thuyền. Với công nghệ tắm trắng sử dụng tia hồng ngoại được khuếch tán ở tần số 3-3,8J lên da có tác dụng phá hủy sắc tố melalin và đưa dưỡng chất thấm vào sâu các lớp dưới da kích thích sản sinh colagen tái tạo tế bào da giúp da chắc khỏe, dưỡng trắng hiệu quả.

Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giảm béo với công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ tức thì chỉ trong lần đầu sử dụng với việc đánh tan mỡ bằng sóng siêu âm cường độ cao giúp phá vỡ cấu trúc tế bào mỡ từ sâu bên trong nhưng không làm tổn hại các mô mềm xung quanh.

Khách hàng luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất tại Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội - cơ sở Tuyên Quang.

Với mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ lâu dài và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội - Cơ sở Tuyên Quang có chế độ bảo hành cho mọi dịch vụ; cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình trị liệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và nhận khuyến mại vui lòng gọi đến Hotline: 0981010060

Địa chỉ: số 145 đường Bình Thuận, phường Tân Quang, TP Tuyên Quang (Đối diện Siêu thị điện máy Vũ Công).

 

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục