Thương hiệu Mialala trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Điều đặc biệt là rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn Mialala như một thương hiệu thân thiết khi có nhu cầu về các sản phẩm liên quan. Cùng điểm qua những cảm nhận của một số người nổi tiếng về Mialala nhé.

Ca sĩ Hòa Minzy nói gì về Mialala?

Hòa Minzy đã đồng hành cùng Mialala trong chiến dịch Sống Rạng Rỡ của phái đẹp vào đầu tháng 10/2022. Khi tham gia vào chiến dịch của Mialala, ca sỹ này đã đánh giá rất cao về chất lượng, kiểu dáng các sản phẩm đồ mặc nhà thiết kế của Mialala.

Tham gia quay Music fashion video Sống Rạng Rỡ của Mialala suốt 14 tiếng và mặc các trang phục đồ mặc nhà của Mialala, thế nhưng Hòa Minzy cho biết cô luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái vì chất liệu lụa mềm mại, êm ái. Đặc biệt, các mẫu sản phẩm được thiết kế độc đáo, họa tiết hoa ấn tượng nên Hòa Minzy rất tự tin, rạng rỡ khi diện bất kỳ bộ sản phẩm nào.

Điều ca sỹ Hòa Minzy ấn tượng chính là cảm hứng Sống rạng rỡ mà Mialala muốn lan tỏa đến phụ nữ Việt. Đó thực sự là một tuyên ngôn sống tích cực cho phụ nữ hiện đại. Là phụ nữ phải biết tự yêu bản thân mình, tự làm đẹp cho chính mình thì mới có thể mang tình yêu đó để lan tỏa cho người khác.

 

Đánh giá của MC Liêu Hà  Trinh về Mialala

MC Liêu Hà Trinh tự nhận thấy mình là người có niềm yêu thích đặc biệt với đồ ngủ, đồ mặc nhà thiết kế. Điều quan trọng là cô thích kiểu đơn giản, lịch sự nhưng cần thoải mái và phải đẹp.

Liêu Hà Trinh chia sẻ cô là người khá khó tính khi đi chọn loại trang phục này. Thế nhưng, Mialala là sự lựa chọn hàng đầu của Liêu Hà Trinh trong nhiều năm trở lại đây. Điều MC này ấn tượng về Mialala chính là chất liệu sản phẩm bền đẹp, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại. Đặc biệt, thiết kế trendy nên giúp tôn dáng rất hiệu quả.

Liêu Hà Trinh cho biết, mỗi khi Mialala ra Bộ sưu tập mới thì tủ đồ của cô đều có ít nhất là 3 bộ sản phẩm. MC này cũng đánh giá rất cao về không gian cửa hàng của Mialala, được bố trí khoa học, chuyên nghiệp. Do vậy mà Liêu Hà Trinh luôn có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng tại Mialala.

Đặc biệt, MC này cũng vô cùng ấn tượng với sự tư vấn tận tâm của các nhân viên Mialala. Mỗi khi ghé 1 trong 4 điểm bán của Mialala tại TP.HCM là Liêu Hà Trình đều chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Cảm nhận của MC Minh Trang về Mialala

MC Minh Trang cho rằng phái nữ, dù ở độ tuổi nào, làm nghề gì thì ở nhà cũng cần phải đẹp. Bởi đẹp đâu phải chỉ để cho mọi người xung quanh, đồng nghiệp hay chồng con ngắm. Kể cả về nhà có mỗi mình mình thì theo Minh Trang, phái nữ vẫn cứ nên đẹp, vẫn cứ rực rỡ bùng cháy.

Lựa chọn đồ mặc nhà của Mialala là cách giúp MC Minh Trang và các chị em đẹp nhất khi ở nhà. Theo đánh giá của bà mẹ 4 con nổi tiếng này, đồ mặc nhà thiết kế Mialala có chất lượng trên một tầm cao rất khác, từ chất liệu lụa cao cấp sờ vào siêu mềm mướt, không nhăn và hoạ tiết vẽ tay 100%, đường may cũng rất tỉ mỉ, khuy áo bọc vải cẩn thận.

Mặc các sản phẩm Mialala lên không chỉ thấy xinh đẹp mà còn cảm giác thực sự bay bổng, nhẹ nhõm. Đặc biệt, chị em mặc sản phẩm lên sẽ thấy mình nữ tính thêm rất nhiều. Chất liệu lụa cao cấp mặc đi ngủ cũng rất thoải mái, dễ chịu.

Tin cùng chuyên mục