Căng da mặt hiệu quả tuyệt vời ở vị bác sĩ nổi tiếng

Căng da mặt đẹp hài hòa, tự nhiên, cho hiệu quả duy trì lâu dài với vị bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy được hàng nghìn khách hàng tín nhiệm lựa chọn.

Nhiều khách hàng trong và ngoài nước tìm đến bác sĩ nổi tiếng để thực hiện căng da mặt

Căng da mặt là chọn lựa trẻ hóa hàng đầu của hàng nghìn tín đồ thẩm mỹ hiện nay, với mong muốn mang lại làn da trẻ trung, thanh xuân không tỳ vết.

Nguyên nhân của sự lão hóa làn da

Để hiểu được vì sao căng da mặt được ưa chuộng, trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao làn da lại lão hóa.

Theo thời gian, tuổi tác ngày càng cao, cơ thể sẽ càng ít sản xuất collagen và quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn. 

Chính vì vậy, các sợi mô liên kết da bị đứt gãy, cấu trúc làn da bị hủy hoại, mao mạch dưới da suy yếu dần và lão hóa da là khó tránh khỏi.

Ngoài nguyên nhân chính này, thì còn có nhiều nguyên nhân khác như di truyền, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do chế độ ăn uống, sinh hoạt làm việc bất hợp lý. 

Khi làn da lão hóa, da sẽ bị chùng nhão, xuất hiện nhiều mỡ thừa, da dư. Lúc này, thực hiện căng da mặt chính là liệu pháp toàn diện để khắc phục vấn đề. 

Căng da mặt có tác dụng gì?

Căng da mặt bằng chỉ hay căng da mặt phẫu thuật cũng đều hướng đến mục tiêu mang lại làn da trẻ trung, tươi tắn không tì vết.

Da dư, mỡ thừa hay cả râu rồng cũng sẽ “biến mất” khỏi gương mặt, trả lại làn da căng tràn sức sống tuổi đôi mươi.

Vì hiệu quả tuyệt vời, phương pháp làm đẹp này được rất nhiều chị em đặc biệt quan tâm tìm hiểu.

Lưu ý sau phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ

Căng da mặt phẫu thuật toàn diện mặt và cổ mới chính là chân ái để sở hữu vẻ ngoài rạng ngời như mong muốn.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả an toàn cũng như hạn chế tối đa các biến chứng, sau khi thực hiện làm đẹp, bạn nên lưu ý các vấn đề sau đây:

Thứ nhất nên nghỉ ngơi và tránh vận động mạnh trong vài ngày sau phẫu thuật

Thứ 2, mặt có thể sẽ phù, sưng, hơi đau, làn da có cảm giác bị kéo căng, đó đều là những phản ứng rất bình thường, nhiều người thấy sưng phù thì xoa bóp hay dùng các loại thuốc phục hồi là không nên, tất cả đều phải tuân theo chỉ định từ bác sĩ thẩm mỹ. 

Quy  trình phẫu thuật căng da mặt tại Dr Duy

DR Lê Trần Duy là một trong những bác sĩ thẩm mỹ chuyên căng da mặt, nâng cung mày, nâng mũi hàng đầu hiện nay.

Tại đây, khách hàng sẽ có được quy trình làm đẹp hiện đại, công nghệ cao và chặt chẽ, tuân thủ các quy định chuẩn y khoa:

  • Thăm khám, xét nghiệm, gây tê, tiền mê theo từng trường hợp.

  • Tiến hành thực hiện căng da mặt bằng việc rạch một đường nhỏ từ thái dương xuống vành tai

  • Bóc tách da ít hay nhiều tùy thuộc độ khuyết điểm, kéo căng da, loại bỏ mỡ thừa, cố định lại, khâu lại da mới.

  • Hoàn tất quy trình, dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc hậu phẫu. 

Quy trình làm đẹp khoa học chuẩn y khoa với bác sĩ Lê Trần Duy

Căng da mặt an toàn?

Căng da mặt bằng chỉ hay phẫu thuật đều cho độ an toàn đáng kể, đây đều là những công nghệ làm đẹp mới nhất, mang lại hiệu quả lâu dài, chi phí hợp lý.

Tuy nhiên, vẫn có những nguy cơ biến chứng hay tác dụng phụ, do đó, điều quan trọng hàng đầu là bạn phải tìm được đơn vị thực hiện uy tín có bác sĩ giỏi. 

Đáp ứng được điều này, thì không chỉ bạn tiết kiệm được chi phí, mà còn có thể an tâm về hiệu quả làm đẹp.

Căng da mặt đẹp tự nhiên và lâu dài ở bác sĩ nổi tiếng

Thông thường, để hiệu quả căng da lâu dài, bác sĩ sẽ tư vấn bạn chọn căng da phẫu thuật thay vì căng da mặt bằng chỉ, hoặc là kết hợp cả hai giải pháp trên. 

Theo chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ Lê Trần Duy, hiệu quả căng da mặt có thể giúp gương mặt trẻ lại như tuổi 30, và hiệu quả có thể khác biệt ở nhiều người, nhưng có rất nhiều trường hợp có thể duy trì thanh xuân đến hàng chục năm trời.

Kỹ thuật căng da mặt đẹp tự nhiên, trẻ hơn 20-30 tuổi sau khi được thực hiện ở bác sĩ Duy

Bác sĩ Duy cũng là một trong những vị bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp này, với kỹ thuật điêu luyện, thực hiện làm đẹp mang lại hiệu quả hài hòa nhất cho gương mặt.

Đặc biệt là kỹ thuật may khéo léo, đẹp và mảnh như máy khâu, nhờ đó sẽ rất khó phát hiện được sẹo, tạo nên cho gương mặt vẻ đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp thẩm mỹ. 

Như lời chị Dung, Hải Phòng: “Mình rất hài lòng khi thực hiện căng da mặt với bác sĩ Duy, làm xong mặt như trẻ ra 20-25 tuổi, về nhà ai cũng bất ngờ. 

Sau khoảng 2 tuần là gương mặt tự nhiên, hết sưng đau, sẹo cũng mờ dần và đến nay đã hơn 1 năm rồi, bạn thấy đấy, có ai biết mình đã 50 tuổi đâu”.

Được biết, vị bác sĩ này đang là tâm điểm chọn lựa căng da mặt thẩm mỹ của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, do đó nếu muốn được làm đẹp sớm, bạn nên liên hệ trước để được sắp xếp lịch:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0938775770

Zalo: 0938775770

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy 

Fanpage: Nâng mũi thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

Web:https://bsletranduy.com

Tin cùng chuyên mục