Lựa chọn trần thạch cao theo phong thủy cho phòng khách

Phòng khách là không gian chính trong căn nhà của bạn. Vì thế, việc lựa chọn trần thạch cao phòng khách theo phong thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đây chính là cách đem lại không gian hài hòa, tăng vận khí, may mắn,… cho gia chủ. Dưới đây là những điều cơ bản bạn nên biết khi thiết kế trần thạch cao cho phòng khách của mình.



Những điều bạn cần biết khi lựa chọn trần thạch cao phòng khách theo phong thủy

Sẽ có một số điều quan trọng liên quan đến việc lựa chọn trần thạch cao cho phòng khách bạn cần biết, cụ thể đó là:

Chú ý đến hình dáng của trần thạch cao

Trong căn nhà của bạn, phòng khách nằm ở vị trí trung tâm. Vì thế, đây cũng là không gian quan trọng, ảnh hưởng đến vận khí của cả căn nhà. Khi chọn trần thạch cao, bạn hãy chọn kiểu dáng trần có dạng hình khối, đường viền mềm mại, uốn lượn. Bởi, theo phong thủy, đây là những biểu tượng của hành Kim – mang tính dương. Điều này sẽ sinh khí mới, mang lại sự may mắn và hanh thông cho gia chủ.


Trang trí trần thạch cao phù hợp

Nếu như các khu vực khác trong căn nhà của bạn đã có quá nhiều họa tiết thì phần trần thạch cao, bạn nên giảm bớt đi. Bởi, theo phong thủy, việc chọn các họa tiết rườm ra hay quá nổi, sẽ khiến cho căn nhà có vẻ bị đè nặng. Và như vậy, cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến vận khí của căn nhà, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ.

Tốt nhất, bạn hãy chọn những thiết kế đơn giản, để mảng giữa cao hơn so với các khung viền xung quanh. Theo phong thủy thì điều này sẽ giúp cho thiên trì – ao trên trời. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn trang trí thêm chùm đèn có màu vàng, tạo “rồng điểm nhãn”, tăng thêm vận khí cho ngôi nhà của mình.

Đừng bỏ qua yếu tố màu sắc của trần thạch cao

Ngoài lựa chọn kiểu dáng, màu sắc trần thạch cao phòng cách cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn nên chọn những màu sắc tương thích, dựa trên ngũ hành của gia chủ để có gam màu mang tính tương trợ và phù hợp nhất. Ví dụ, gia chủ mệnh Kim, nên chọn tông màu trắng, kem,… Với gia chủ mệnh thủy, có thể ưu tiên chọn tông trền màu xanh nhạt. Đây là các gam màu bổ trợ cho vận mệnh của gia chủ, giúp đời sống nhẹ nhàng, mọi việc trở nên hanh thông và dễ dàng hơn.

Yếu tố phong thủy của trần thạch cao cũng khá phức tạp. Tuy nhiên, nhà ở là nơi gắn bó với bạn lâu dài, thậm chí là đời đời. Vì thế, hãy kỹ lưỡng ngay từ đầu để cuộc sống trở nên êm ấm, mọi sự bình an và may mắn. Đặc biệt, với những người làm ăn, kinh doanh thì cũng nên chú trọng đến vấn đề này.

Đơn vị thi công trần thạch cao Đà Nẵng Thiên Thành Phát

Ai cũng muốn có được không gian vừa đẹp, chất lượng lại hợp phong thủy. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng, có thể lựa chọn đồng hành cùng Công Ty Thiên Thành Phát. Đây là địa chỉ chuyên thiết kế và thi công các loại trần thạch cao khác nhau. Đối với trần thạch cao theo phong thủy, chúng tôi luôn có sẵn các mẫu thiết kế phù hợp cho từng bản mệnh của gia chủ. Nếu muốn được tư vấn, bạn chỉ cần liên hệ, các nhân viên sẽ dựa trên các mô tả chi tiết và tư vấn chọn loại trần thích hợp.

Những mẫu trần theo phong thủy của Thiên Thành Phát

♦  Mẫu trần thạch cao nổi có hoa văn đơn giản

♦  Mẫu trần thạch cao chìm, có phần giữa cao hơn, kết hợp đèn chùm trang trí

♦  Trần thạch cao phòng khách với nhiều màu sắc: xanh, trắng, kem, nâu,…

♦  Trần thạch cao phòng khách theo từng bản mệnh của gia chủ

♦  …..

Khi chọn đồng hành cùng Thiên Thành Phát, quý khách hàng sẽ được những gì?

♦  Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn trần thạch cao phù hợp nhất

♦  Cung cấp báo giá chi tiết cho từng hạng mục dịch vụ và sản phẩm

♦  Chi phí vật liệu, thi công luôn ở mức phải chăng

♦  Bảo hành chu đáo, tận nơi với nhiều gói khác nhau

♦  Luôn cung cấp đến quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá mạnh cho nhiều đối tượng.

♦  Sẵn sàng khắc phục mọi sự cố trong quá trình thi công

♦  Thi công khoa học, nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ được đề ra

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất, Thiên Thành Phát đã có một vị thế vững chắc. Đa phần khách hàng khi chọn đồng hành cùng công ty chúng tôi đều có phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu thi công trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ không gian nào, hãy liên hệ thật sớm để được tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT

Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Thiên Thành Phát

Địa chỉ: 152 Phạm Hùng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Kho hàng: 55 Lê Đình Diên- Cẩm Lệ- Đà Nẵng

Hotline: 0905.726.888

Website: https://thienthanhphat.vn/

Tin cùng chuyên mục