Các dòng đồng hồ nam mặt to đẹp, bán chạy cho đàn ông tay to

Nam giới cổ tay lớn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đồng hồ. Thiết kế chủ yếu dành cho nam giới có cổ tay trung bình. Dưới đây là những gợi ý đồng hồ nam mặt to bền, đẹp.

Top mẫu đồng hồ nam mặt to đẹp, bán chạy

Một số thương hiệu chuyên sản xuất dòng đặc biệt dành cho nam tay to. Người dùng có thể lựa chọn đồng hồ nam mặt to theo phong cách cá nhân.

1. Casio Edifice

Thương hiệu đồng hồ quốc dân cho cả nam và nữ, có thiết kế đẹp mắt, đa dạng. Casio Edifice hầu hết đều có kích thước mặt số lớn từ 45mm trở lên chắc chắn sẽ phù hợp với nam giới cổ tay lớn.

Đồng hồ đeo tay nam mặt to thường trang bị nhiều tính năng như chronograph, giờ thế giới,... Casio Edifice không ngoại lệ khi đây dòng đồng hồ thể thao cho nam với thiết kế mạnh mẽ và nam tính.

Đồng hồ mặt to nam mức giá phải chăng.

2. Seiko 5 Sport

Seiko 5 Sport được nam giới chú ý bởi thiết kế ấn tượng, độ hoàn thiện tốt. Mặt số của đồng hồ Seiko 5 Sport dao động từ 40mm trở lên, thích hợp cho cánh mày râu cổ tay to.

Thiết kế của Seiko 5 Sport cũng đa dạng cho từng nhu cầu người dùng. Từ phong cách sang trọng, thanh lịch đến thể thao năng động hay bơi lặn. Thương hiệu có giá trị lịch sử lâu đời luôn nằm trong danh sách nên sở hữu.

Đồng hồ nam mặt tròn to dây kim loại.

3. Citizen C7

Đồng hồ nam mặt to nên lựa chọn tiếp theo là dòng Citizen C7. Mức giá tầm trung, cận cao cấp dễ tiếp cận cho nam giới. Thiết kế sang trọng với mặt kính cứng hoặc sapphire chống trầy xước tốt.

Trang bị bộ máy automatic cao cấp cho tín đồ đam mê chuyển động cơ khí. Người dùng có thể tìm kiếm Citizen C7 tại các cửa hàng chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Đồng hồ mặt to nam thanh lịch, sang trọng.

4. G Shock

Đồng hồ nam mặt to nếu bỏ qua thương hiệu G Shock là một thiếu sót. Thương hiệu hướng đến phong cách thể thao, trẻ trung và năng động. Kích thước mặt số từ 45mm trở lên chắc chắn sẽ khiến anh em hài lòng.

G Shock sở hữu cấu trúc vỏ đặc biệt cho khả năng chống va đập, chống nước ấn tượng. Trang bị nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như bấm giờ thể thao, báo thức, giờ thế giới,...

G Shock đa dạng mẫu mã phù hợp với nam giới trẻ trung, năng động.

5. Orient SK

Nhật Bản sở hữu nhiều thương hiệu đồng hồ đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Orient SK là đồng hồ nam mặt to mà người không nên bỏ qua. Sản phẩm sở hữu ngoại diện ấn tượng với khung vỏ bất đối xứng không đụng hàng.

Trang bị bộ máy automatic sản xuất “in-house” cho trải nghiệm ấn tượng, độ chính xác cao. Mặt số sử dụng công nghệ chế tác đặc biệt cho hiệu ứng màu sắc độc đáo.

Lưu ý khi chọn đồng hồ nam mặt to phù hợp

Lựa chọn mẫu đồng hồ nam mặt to cũng cần lưu ý đặc biệt. Sản phẩm phải phù hợp với mục đích đeo và từng dịp cụ thể.

1. Kích  thước mặt số

Thông thường nam giới cổ tay bình thường dao động từ 15 - 18cm. Trên 18cm được xem là cổ tay to, kén lựa chọn đồng hồ hơn. Vì vậy phái mạnh nên tìm kiếm những mẫu có kích thước mặt số từ 40mm trở lên.

Nếu cảm thấy việc lựa chọn khó quá, có thể tìm đến các đại lý uy tín như Đồng Hồ Hải Triều. Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn mẫu phù hợp.

2. Máy quartz hay automatic

Dựa vào nhu cầu, người dùng nên tìm mẫu đồng hồ phù hợp với mình. Máy quartz có thích kế đơn giản, độ chính xác cao và độ sai số thấp. Máy automatic thể hiện được trình độ, tay nghề của thợ đồng hồ.

Người chơi đồng hồ automatic thể hiện sự đẳng cấp bằng các sản phẩm như vậy. Sản phẩm giới hạn số lượng, trình đồ chế tác lâu năm được nam giới tìm kiếm nhiều.

3. Phong cách

Lưu ý quan trọng khi người dùng tìm đồng hồ nam mặt to phải phù hợp với hoàn cảnh đeo. Ví dụ như cỗ máy sở hữu nhiều chức năng hay bơi lặn phù hợp với môi trường năng động. Các thiết kế đơn giản hơn là lựa chọn tối ưu cho dịp đặc biệt hay môi trường công sở.

Địa chỉ mua đồng hồ nam mặt to chính hãng, bảo hành quốc tế

Thị trường đồng hồ nam mặt to chưa có dấu hiệu hạ nhiệt do đây gần như là phụ kiện nam giới nào cũng nên có. Việc mua tại các shop đồng hồ nam, shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM nhỏ lẻ, không có giấy tờ khiến người dùng lo lắng về chất lượng, bảo hành.

Mua sắm tại cửa hàng lớn, uy tín nhận được nhiều chế độ bảo hành hơn.

Các đại lý đồng hồ chính hãng  như Đồng Hồ Hải Triều sẽ tạo sự yên tâm mua sắm hơn. Đảm bảo nhiều quyền lợi cho người dùng như bảo hành quốc tế, cửa hàng lớn sang trọng, giấy tờ đầy đủ.

Tin cùng chuyên mục