Đồng hồ đo lưu lượng điện từ - Sản phẩm thông minh, công nghệ hiện đại

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ là giải pháp đo lường chính xác, hiệu quả, độ tin cậy cao, không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất cho hệ thống.

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ là thiết bị đo lường sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Mặc dù xuất hiện sau dạng cơ nhưng rất nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Nhờ thiết kế với tính năng thông minh, độ chính xác cao, dễ sử dụng, kích cỡ đa dạng, đo đạc linh hoạt giúp người dùng quản lý và kiểm soát quá trình sản xuất hiệu quả, tối ưu hơn.

Tại Tuấn Hưng Phát, đây là một trong những dòng sản phẩm chiến lược chủ đạo, luôn có doanh số vượt trội nhất trong danh sách các loại thiết bị đo do đơn vị phân phối. Với ứng dụng rộng rãi, gần như không thể thiếu trong các hệ thống: nước sạch, nước thải, hóa chất… tại các khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp… Đặc biệt với hệ thống có quy mô lớn, cần vận hành nhiều thiết bị cùng một thời điểm và yêu cầu độ chính xác cao.

Về cơ chế hoạt động, đồng hồ đo lưu lượng điện từ vận hành hoàn toàn tự động, không cần con người hay bộ điều khiển tác động. Cụ thể, khi lưu chất dẫn điện đi qua các cảm biến bên trong thân đồng hồ sẽ tiếp xúc, tạo ra từ trường. Từ đó xác định và xử lý thông tin thành kết quả và hiển thị giá trị trên màn hình hiển thị LCD để người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt thông tin.

Với thiết kế hiện đại, có 2 dòng đồng hồ đo lưu lượng điện từ được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng là dạng Compact có thân và màn hình được gắn cố định nhau. Vị trí lắp đặt chủ yếu là đường ống nổi trên mặt đất, dễ quan sát. Dạng thứ hai là Remote có thân và màn hình tách rời nhau và được nối với nhau bằng 1 đoạn dây có chiều dài đa dạng. Vị trí lắp đặt dưới hầm, trên cao nhờ khả năng điều khiển từ xa linh hoạt.

Hiện nay, không chỉ Tuấn Hưng Phát mà hầu hết các đơn vị lớn nhỏ cung cấp đồng hồ đo lưu lượng điện từ tại thị trường Việt Nam đều nhập khẩu từ 2 thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới là Hansung Hàn Quốc và Woteck Đài Loan. Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, chặt chẽ trước khi đến tay người dùng.

Riêng Tuấn Hưng Phát, với kho hàng rộng hơn 12000 m2 nên tất cả sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng điện từ được nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn, lưu kho sẵn hàng full kích cỡ, mẫu mã, kiểu dáng Compact - Remote, xuất xứ. Quan trọng là cam kết đầy đủ giấy tờ CO, CQ, chính sách bảo hành chính hãng, lỗi 1 đổi 1 theo cơ chế của nhà sản xuất và giá thành hợp lý, cạnh tranh.

Theo ông Đỗ Văn Tuấn - Giám đốc Tuấn Hưng Phát, đồng hồ đo lưu lượng điện từ là một trong những sản phẩm chủ lực với thương hiệu của công ty ngay từ khi thành lập. Trải qua hơn 14 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi vẫn luôn tập trung vào việc cải tiến và nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, tốt nhất cho khách hàng. Trong một vài cuộc phỏng vấn, ông chia sẻ:

“ Đồng hồ đo lưu lượng điện từ là công cụ đo lường quan trọng, không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại. Trong tương lai cùng với sự hội nhập, phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế chắc chắn sản phẩm này sẽ còn tiến xa và được ứng dụng rộng rãi hơn nữa. Chính vì thế, chúng tôi vẫn luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đồng hành cùng khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp công ty phát triển và thành công bền vững. Đây cũng chính là lý do, Tuấn Hưng Phát đã và đang trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất và tối ưu hóa quá trình vận hành”.

Tin cùng chuyên mục